Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนบ่อสวกวิทยาคาร จังหวัดน่าน Bosuakwittayakarn School
หน้าแรก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ผู้บริหารและบุคลากร
คณะกรรมการสถานศึกษา
แผนพัฒนาฯ 66-70
แผนปฏิบัติการ/รายงานผล
การจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือการปฏิบัติงานของครู
จริยธรรมและการขับเคลื่อนฯ
คุณธรรมและความโปร่งใส
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การให้บริการ
E-Service
คู่มือการให้บริการ
ติดต่อโรงเรียน
ช่องทางติดต่อโรงเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
โรงเรียนบ่อสวกวิทยาคาร จังหวัดน่าน Bosuakwittayakarn School
หน้าแรก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ผู้บริหารและบุคลากร
คณะกรรมการสถานศึกษา
แผนพัฒนาฯ 66-70
แผนปฏิบัติการ/รายงานผล
การจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือการปฏิบัติงานของครู
จริยธรรมและการขับเคลื่อนฯ
คุณธรรมและความโปร่งใส
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การให้บริการ
E-Service
คู่มือการให้บริการ
ติดต่อโรงเรียน
ช่องทางติดต่อโรงเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
More
หน้าแรก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ข้อมูลทั่วไป
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ผู้บริหารและบุคลากร
คณะกรรมการสถานศึกษา
แผนพัฒนาฯ 66-70
แผนปฏิบัติการ/รายงานผล
การจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือการปฏิบัติงานของครู
จริยธรรมและการขับเคลื่อนฯ
คุณธรรมและความโปร่งใส
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การให้บริการ
E-Service
คู่มือการให้บริการ
ติดต่อโรงเรียน
ช่องทางติดต่อโรงเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
โรงเรียนบ่อสวกวิทยาคาร
จังหวัดน่าน
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาน่าน
ประมวลจริยธรรม และ
การขับเคลื่อน
จริยธรรม
ประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากร
ทางการศึกษา ฉบับปี พ.ศ. 2564
o12-ประมวลจริยธรรมข้าราชการครู2564.pdf
แนวทางการประพฤติปฏิบัติตนของข้าราชการครู
และบุคลากรทางการศึกษา ตามประมวลจริยธรรม
ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
o12-แนวทางการประพฤติปฏิบัติตนของข้าราชการครู.pdf
การขับเคลื่อนจริยธรรม
โรงเรียนบ่อสวกวิทยาคาร
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
o12-คำสั่ง-ขับเคลื่อนจริยธรรม.pdf
แนวปฏิบัติ Do’s & Don’ts
ของ
โรงเรียนบ่อสวกวิทยาคาร
การจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมที่ดําเนินการโดย
โรงเรียนบ่อสวกวิทยาคาร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
o12-รายงานสรุปกิจกรรมค่ายคุณธรรมจริยธรรม2568.pdf
o12-กิจกรรมวันอาสาฬหบูชาเเละวันเข้าพรรษา2568.pdf
กิจกรรมรดน้ำดำหัว2568.pdf
กิจกรรมตักบาตร2568.pdf
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse